109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội -- 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q10, HCM

Các mẫu xe đạp điện trợ lực nữ được yêu thích nhất hiện nay

Admin
10:00:00 AM 27/02/2024
102 Lượt xem

Các mẫu xe đạp điện trợ lực dành riêng cho chị em phụ nữ

Xe đạp điện trợ lực là một phương tiện di chuyển tiện lợi được ưa chuộng hiện nay. Với chiếc xe này người dùng vừa có thể đạp xe tập luyện thể dục thể thao một cách thoải mái, vừa có thể vặn ga chạy giống như xe máy di chuyển tiện lợi hàng ngày. Một chiếc xe được tích hợp nhiều tính năng cùng thiết kế ấn tượng khiến ai cũng mê mẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện dành cho phái đẹp, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Engwe L20 

Nằm đầu tiên trong danh sách các mẫu xe đạp điện trợ lực dành riêng cho chị em phụ nữ phải kể đến Engwe L20. Từ thiết kế, L20 đã được hộ chị em mê mẩn bởi khung xe uốn cong mềm mại, nữ tính. Với kiểu thiết kế này chị em có thể dễ dàng lên xuống dù mặc trang phụ nào. 

Engwe L20 phiên bản màu xanh cực trend năm nay 

Điểm cộng lớn tiếp theo cho mẫu xe Engwe L20 chính là bộ sưu tập màu đa dạng, cực hút mắt: Trắng, Hồng, Xanh và Đen. Phái đẹp có thể lựa chọn màu sắc theo cá tính và sở thích. 

Engwe L20 được thiết kế đặc biệt hơn hẳn so với các dòng xe đạp điện trợ lực khác cũng hãng. Khi sở hữu bộ đôi gác baga trước và sau rất chắc chắn, có sức tải lớn. Như vậy, người dùng có thể chở người hay chở đồ rất thuận tiện. 

Engwe L20 phiên bản màu hồng siêu dễ thương và nữ tính 

Điểm qua một chút về thông số kỹ thuật xe, L20 sở hữu khối động cơ mạnh mẽ 500W (unlock 750W) cho vận tốc tối đa lên đến 48km/h. Cùng khối pin 13Ah cho quãng đường di chuyển lên đến 80-90km trợ lực điện. Chị em đi làm, dạo phố, đi chợ hay đi bất kỳ đâu không những đẹp mà trải nghiệm lái còn rất mượt mà, êm ái. 

Ado A20 Air

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, nhỏ nhẹ nhất và có thể gấp gọn mang đi bất kỳ đâu, cho chị em dễ sử dụng thì không nên bỏ qua chiếc Ado A20 air nhé. Xe sở hữu một thiết kế cực nhỏ gọn, kết hợp cùng kết cấu khung hợp kim nhôm giúp chiếc xe có trọng lượng rất nhẹ chỉ 16,8kg. Với trọng lượng này chị em vẫn có thể nhấc xe một cách nhẹ nhàng. 

Ado A20 Air được ra mắt với bộ sưu tập 3 màu sắc xinh xắn: xanh mint, trắng sữa và xám lông chuột. Cả 3 phiên bản màu này đều được chị em yêu thích và săn đón. 

Nếu bạn là một yêu thích du lịch, yêu thích sự di chuyển, hay ở nhà chung cư, thường xuyên di chuyển bằng tàu điện/ xe buýt thì Ado A20 Air là một người bạn đồng hành tuyệt vời. A20 Air có thể gấp gọn đơn giản, dễ dàng với 3 bước cho vào cốp oto, mang vào thang máy, mang lên các phương tiện công cộng đều rất nhỏ gọn. 

Về thông số kỹ thuật, Ado A20 Air thuộc phân khúc cao cấp được trang bị các bộ phận xịn xò như: 

  • Bộ truyền động carbon có tuổi thọ cao lên đến 30.000 km
  • Pin Lithium sử dụng cell pin của Samsung hiệu quả và độ bền cao
  • Cảm biến tự động thế hệ mới xe chạy êm và mượt mà hơn
  • Màn hình IPS chuẩn IPX7, có tính năng điều hướng, có thể kết nối với app trên thiết bị điện thoại
  • Xe được trang bị phanh/thắng dầu êm mượt khi sử dụng 

Zhengbu X6 pro 

Zhengbu X6 pro là một mẫu xe đạp điện trợ lực thuộc mức giá tầm trung, nhưng được đánh giá cao về chất lượng đến thiết kế. Về kiểu dáng, xe được thiết kế kiểu dáng vừa phải, không quá to hay quá bé, phù hợp cho người dùng có chiều cao từ 1m4. Chị em dáng người nhỏ nhắn vẫn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng an toàn. 

Zhengbu X6pro- xe đạp điện trợ lực gấp gọn, hiện đại 

Phần tay lái được thiết kế rộng rãi, đầu xe có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với vóc dáng từng người dùng. Phần yên xe còn được trang bị phuộc nhún lò xo êm ái và tốt cho xương sống của bạn. 

Về động cơ bản X6 pro đã được nâng cấp lên 500W mạnh mẽ hơn bản X6 thường chỉ 400W. Cho vận tốc di chuyển tối đa 38km/h phù hợp với đối tượng người dùng là phái đẹp hay người lớn tuổi. Nhỏ nhắn nhưng X6 pro lại được trang bị khối pin dung lượng khá lớn 13 Ah, cho quãng đường di chuyển lên đến 70-80km trợ lực điện. Chỉ 1 lần sạc đầy người dùng đã có thể di chuyển liên tục trong nhiều ngày dài. 

Ngoài ra, Zhengbu X6 còn được trang bị một số phụ kiện sẵn trên xe như: đèn hậu sau, còi điện, giá để điện thoại và có thể sạc luôn trên xe. 

Engwe T14 

Chắc hẳn chị em nào cũng rất thích những thứ nhỏ xinh. Engwe T14 là một mẫu xe đạp điện trợ lực thuộc dòng mimi bike khiến phái đẹp thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Engwe T14 được thiết kế nhỏ xinh, với kích thước bánh chỉ 14 inch. Phần đầu xe và yên xe có thể điều chỉnh lên xuống linh hoạt. Người dùng chiều cao 1m2 đến 1m7 vẫn có thể sử dụng thoải mái, mượt mà. Nhỏ xinh nhưng có võ là điều được đánh giá nhiều nhất về chiếc Engwe T14. Với khối động cơ 350W, cùng kết cấu xe chắc chắn xe có thể tải hơn 100kg, tương đương với 2 người lớn. Dung lượng pin 10Ah, cho quãng đường di chuyển lên đến 50km trợ lực điện.

 

Engwe T14 nhỏ nhắn dành cho các mẹ đi chợ, đi dạp siêu tiện lợi 

Engwe T14 với phiên bản 4 màu sắc cho người dùng thỏa sức lựa chọn: trắng, cam, xám và xanh titan. Để sở hữu một chiếc xe xinh xắn và chất lượng tốt như này chỉ cần bỏ ra chi phí chưa tới 11 triệu, quá tuyệt vời đúng không nào.

Chiếc xe đạp điện nhỏ xinh chị em nào cũng mê

Những mẫu xe đạp điện trợ lực dành riêng cho chị em phụ nữ sẽ là món quà tặng ý nghĩa trong các dịp lễ. Các anh có thể cân nhắc lựa chọn mua chiếc xe phù hợp nhất cho người phụ nữ thân yêu nhé. 

0 Bình luận

Engwe Việt Nam

Lợi ích chỉ có ở
Engwe Việt Nam

Engwe Việt Nam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

Engwe Việt Nam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

Engwe Việt Nam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Engwe Việt Nam

Ưu đãi

Giảm giá đặc biệt

Copyright 2020 ENGWEVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...