109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội -- 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q10, HCM

Các mẫu xe đạp điện trợ lực xu hướng 2024

Admin
10:30:00 AM 24/02/2024
134 Lượt xem

Các mẫu xe đạp điện trợ lực xu hướng 2024

Năm vừa qua, dòng xe đạp điện trợ lực được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Hứa hẹn một năm 2024 trở thành một xu hướng mới của xe điện. Vậy đâu là mẫu xe đạp điện trợ lực xu hướng của năm nay? Hãy để Engwe mách bạn một số thông tin thú vị nhé!

Engwe L20

Engwe L20 là một mẫu xe được ra mắt vào tháng 10 năm 2023. Xe sở hữu thiết kế khung sườn uốn cong mềm mại, là phiên bản dành riêng cho chị em. Với thiết kế này người dùng có thể lên xuống một cách dễ dàng hơn so với các thiết kế khung sườn ngang như ở các dòng xe đạp điện trợ lực khác. Đồng thời, với thiết kế này chị em hay người lớn tuổi có chiều cao từ 1m52 đã có thể chống chân một cách an toàn. 

Engwe L20 phiên bản màu xanh trend cực bắt mắt 

Engwe được ra mắt với 4 phiên bản màu sắc cực bắt mắt: trắng, hồng, đen và xanh. Mỗi màu sắc mang một nét đẹp riêng, phù hợp với từng cá tính và sở thích khác nhau của ngừoi dùng. 

Không những thiết kế đẹp, ấn tượng và không bao giờ lỗi mốt, Engwe L20 còn sở hữu động cơ 500w (unlock 750W) mạnh mẽ, có thể tải 150kg tương đương với 2 người lớn vẫn cực mượt mà.  Tốc độ tối đa có thể đạt được 48km/h, phù hợp cho một chiếc xe đạp di chuyển linh hoạt hàng ngày. Đồng thời, L20 còn sở hữu khối pin Lithium 13Ah, cho quãng đường di chuyển lên đến 80-90km trợ lực điện. Khối pin có thể tháo rời dễ dàng để bạn di chuyển sạc bất kỳ vị trí nào. 

Engwe L20- món quà ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương 

Engwe M20 

Engwe M20 đã làm làm mưa làm gió suốt thời gian dài trong giới xe điện trợ lực năm 2023. Hiện nay, M20 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi nó đẹp từ thiết kế đến nguồn năng lượng khủng bên trong. 

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe phân khối lớn, hãng engwe đã cho ra mắt bộ sưu tập Engwe M20 với 3 phiên màu: đen, xanh và trắng vô cùng đẹp mắt. Thiết kế kiểu dáng PKL mang một chút bụi bặm kết hợp với cấu hình hiện đại  M20 mang lại trải nghiệm cực ngầu và cực đã.

Engwe M20 ngựa chiến đến từ Châu Âu  

Động cơ 750W, cùng 2 phiên bản 1 pin 13Ah đi được quãng đường hơn 100km và phiên bản 2 pin 26Ah đi được hơn 200km. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn phiên bản 1 pin hay 2 pin phù hợp. Theo ý kiến riêng, phiên bản 2 pin sẽ lợi thế hơn nhiều khi bạn chạy đường dài, hay linh hoạt trong việc sạc thay đổi pin liên tục, và giúp tuổi thọ pin sử dụng cao hơn. 

Engwe Engnie Pro 

Ngay từ mới đầu năm 2024, mẫu xe engwe Pro đã chứng minh được vị thế sẽ trở thành dòng xe đạp trợ lực xu hướng của năm. Khi số lượng xe được khách hàng quan tâm và lựa chọn mua lớn nhất tháng 1, 2, 3. Vậy lý do là tại sao? 

Engwe Pro sở hữu thiết kế thể thao, mạnh mẽ và đẹp mắt nhất trong các dòng xe bánh 20 inch. Dòng pro được trang bị bộ đôi bánh béo 20x4.0 inch không những tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn giúp khả năng bám đường, chống trơn trượt, và êm ái hơn khi đi các địa hình không bằng phẳng. Bên cạnh đó, engwe Pro còn được trang bị bộ đôi phuộc dầu trước lớn hơn, và phuộc khí ở giữa mang đến trải nghiệm lái êm ái nhất. 

Engwe Engnie Pro cao cấp- hiện đại- mạnh mẽ

Engwe Pro thuộc phân khúc dòng xe cao cấp nên sẽ sở hữu các tính năng hiện đại nhất hiện nay. Có thể kể đến như: phanh/ thắng dầu, màn hình LCD màu chống lóa, đèn cảm biến ánh sáng, tay lái bằng da và tay ga gạt. 

Đặc biệt, cấu hình của Engwe Pro sẽ tương tự như các đàn anh Engwe X24 X26- dòng xe đạp điện trợ lực cao cấp nhất thị trường hiện nay. Người dùng có thể điều chỉnh và sử dụng linh hoạt 3 chế độ lái Eco-Normal- Sport. 

Về động cơ, Pro sở hữu động cơ khủng 1000w, cho vận tốc di chuyển tối đa lên đến 50km/h. Cùng khối pin Lithium cao cấp với dung lượng pin lên đến 16Ah, cho khả năng di chuyển lên đến 100km đạp trợ lực điện. 

Engwe X24 

Nếu bạn là một người yêu thích những dòng xe bánh béo, bánh lớn, thiết kế xe hầm hố thì không thể bỏ qua Engwe X24. Nếu Engwe X26 được nhiều khách hàng chú ý bởi thiết kế khủng nhưng lại hạn chế người dùng bởi dáng xe cao lớn phù hợp cho người có chiều cao từ 1m7 trở lên. Thì Engwe X24 được giữ nguyên về thiết kế và cấu hình giống đàn anh Engwe X26 nhưng rất phù hợp với vóc dáng người Việt, với chiều cao từ 1m65 đã có thể chạy em nó một cách ngon lành. 

Engwe X24 sở hữu bánh béo 24x4.0 inch mang lại ngoại hình xe cực khủng, và hầm hố. Kết hợp với hệ thống phuộc treo 3 điểm: phuộc dầu trước, phuộc khí giữa và phuộc lò xo sau dù đi địa hình nào cũng cực êm ái. 

X24 được mệnh danh là khủng long trong giới xe đạp điện trợ lực bởi sở hữu khối động cơ 1000W (unlock 1200W) cho vận tốc tối đa lên đến 55km/h. Cùng bộ đôi pin cho tổng dung lượng lên đến 29,2 Ah- dung lượng pin lớn nhất trong giới xe đạp điện trợ lực hiện nay. 

Về cấu hình, X24 thuộc phân khúc dòng xe cao cấp nên sẽ tương tự như chiếc Engwe Pro vừa được giới thiệu ở trên. 

Qua nội dung bài viết trên đây, bạn đã có thể biết được những mẫu xe xu hướng mới nhất 2024. Hy vọng những thông này sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất. Để có thêm nhiều thông tin thú vị khác hãy truy cập website engwevietnam.vn nhé!

0 Bình luận

Engwe Việt Nam

Lợi ích chỉ có ở
Engwe Việt Nam

Engwe Việt Nam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

Engwe Việt Nam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

Engwe Việt Nam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Engwe Việt Nam

Ưu đãi

Giảm giá đặc biệt

Copyright 2020 ENGWEVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...