109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội -- 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q10, HCM

Điểm danh top các mẫu xe đạp điện trợ lực bán chạy nhất 2023 

Admin
10:00:00 AM 23/02/2024
1393 Lượt xem

Điểm danh top các mẫu xe đạp điện trợ lực bán chạy nhất 2023 

Năm 2023 xe đạp điện trợ lực trở thành dòng xe điện xanh xu hướng được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Không những vì công năng tiện lợi mà dòng xe này mang lại mà còn bởi thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Vậy bạn đã biết đâu là mẫu xe đạp điện trợ lực được bán chạy nhất năm vừa qua chưa. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top các mẫu xe đạp điện trợ lực hot nhất 2023 nhé!

Các mẫu xe mới nhất được trưng bày và mở bán tại Showroom Engwe

Engwe C20 Pro 

Mẫu xe đạp điện trợ lực đầu tiên nằm trong danh sách hot hit hàng đầu 2023 không thể bỏ qua Engwe C20 pro. Chiếc xe được đánh giá bán ngon nhất trong mức giá tầm trung, với mức giá chỉ 16.700.000 vnd cho phiên bản nguyên bản chính hãng. Cùng điểm qua các ưu điểm vượt trội của chiếc engwe c20 pro: 

  • Dung lượng pin lớn 16,2 Ah, tương đương với dung lượng pin của các dòng xe thuộc phân khúc cao cấp khác. Trong tầm giá 16-20 triệu đồng chưa có dòng xe nào có dung lượng pin lớn hơn. Một lần sạc đầy bạn có thể di chuyển 70-80km vặn ga chạy thuần điện hoặc khoảng 120km ở chế độ đạp trợ lực điện. 
                                     Engwe C20 pro phiên bản màu trắng thể thao, hiện đại 
  • Thiết kế thể thao, mạnh mẽ và chắc chắn. Phần khung xe được kết cấu từ hợp kim nhôm cao cấp, nhẹ và bền bỉ hơn các chất liệu khác. Trọng lượng xe chỉ 26kg cực kỳ nhẹ gọn cho người dùng trẻ em hay người lớn tuổi có thể di chuyển bưng bê một cách nhẹ nhàng đơn giản. 
  • Kích thước xe tầm trung phù hợp cho người dùng có chiều cao từ 1m53, với 2 phiên bản trắng và xám phù hợp cho cả nam và nữ. 
  • Gấp gọn tiện lợi là một trong những thế mạnh của chiếc C20 pro. Người dùng có thể gấp gọn dễ dàng với 3 bước, cho vào cốp ôtô 4 chỗ  hay mang vào thang máy. 

Đặc biệt, năm 2024 Engwe sẽ cho ra mắt bản C20 pro nâng cấp được cải thiện về thiết kế ưu Việt hơn bản 2023. Một số thiết kế trên xe được nâng cấp có thể kể đến như: tay lái rộng hơn, nâng cấp phuộc dầu trước, có thêm đèn pha sau và phần khung sườn đẹp hơn. Tuy nhiên, đi kèm với sự nâng cấp và mức giá sẽ cao hơn. Mức giá cho bản C20 pro nâng cấp 2024 là 18.300.000 vnd. 

 

Engwe P26 

Một mẫu xe MTB ấn tượng nhất 2023 không thể không nhắc đến Engwe P26. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu, hơi hướng cổ điển mang đến nét đẹp sang trọng và lịch lãm. Dưới đây là một số lý do tại sao Engwe P26 lại nằm trong danh sách top những mẫu xe bán chạy nhất năm 2023: 

  • Thiết kế thể thao, mang 1 chút cổ điển với 2 phiên bản màu sắc Xanh và Xám sắc nét và phù hợp với nhiều đối tượng ngừoi dùng khác nhau. 
  • Dung lượng pin lớn 17 Ah, cho quãng đường di chuyển lên đến hơn 100km đạp trợ lực điện.Theo chia sẻ thực tế của ngừoi dùng hiện nay, nếu đạp trợ lực ở mức trợ lực vừa phải ( mức 1/ mức 2) có thể đi được 120-15okm là điều dễ dàng. Như vậy, người dùng có thể di chuyển cả tuần chỉ với 1 lần sạc.

Engwe P26 phiên bản màu xanh cực thu hút 

So sánh với các dòng xe đạp điện trợ lực  MTB khác trên thị thường Engwe P26 có mức pin vượt trội hơn hẳn. Ví dụ như chiếc Ado D30 lite/ Ado D30C chỉ có dung lượng pin 10Ah, Zhengbu K26S XE dung lượng pin chỉ 13Ah, Himo C26 dung lượng pin 10Ah, Zhengbu X5 pro dung lượng pin 13Ah.... 

Engwe X20 

Engwe X20 là đàn em nhỏ nhất trong Series X, nhưng không hề kém cạnh các đàn anh X24 hay X26 bởi các lợi thế thiết kế ưu Việt. Mặc dùng, Engwe X20 mới chỉ được ra mắt vào những tháng cuối năm 2023, nhưng lại nhanh chóng nằm đầu top các mẫu xe bán chạy nhất trên hệ thống thế giới xe đạp điện trợ lực bởi: 

  • Thiết kế thể thao- mạnh mẽ, lấy thiết kế khung sườn tương tự như đàn anh đi trước Engwe X24 và X26. Engwe X20 sở hữu khung sườn liền khối, với trang bị phuộc treo 3 điểm: phuộc dầu nhún trước, phuộc hơi/khí giữa phuộc lò xo sau. Kết hợp cùng bộ đôi bánh béo 20x4.0 inch mang đến cảm giác lái cực êm ái, khó tìm thấy ở các dòng xe điện thông thường khác. 
  • Bộ đôi pin với tổng dung lượng pin lên đến 22,2 Ah, cho quãng di chuyển di chuyển lên đến hơn 120km trợ lực điện. Hai quả pin; pin chính nằm ở dưới phần yên xe và pin phụ nằm ở phần khung sườn có thể tháo rời để sạc cực tiện lợi. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng có thể sử dụng thông 2 quả pin, không cần thay đổi jack cắm giống như chiếc X26. 
    Engwe X20 liên tục được khách hàng đón về trong dịp cuối năm 
  • Trang bị các tính năng hiện đại nhất hiện nay, X20 thuộc phân khúc các dòng xe đạp điện trợ lực cao cấp nên được trang bị các tính năng cao cấp tương ứng. Ví dụ như: Phanh/thắng dầu, màn hình LCD màu chống loá, Đèn cảm ứng, tay cầm bằng da và tay ga gạt. 
  • Điều quan trọng khiến chiếc X20 lại thu hút được lượng lớn khách hàng bởi thiết kế hầm hố nhưng lại rất phù hợp với chiều cao người Việt. Với chiều cao từ 1m55 bạn có thể chạy chiếc X20 một cách thoải mái và an toàn. 

Zhengbu M10

Cái tên cuối cùng được điểm danh trong danh sách các mẫu xe đạp điện trợ lực bán chạy nhất 2023 là Zhengbu M10. Đây là cái tên không còn gì xa lạ với người dùng yêu thích dòng xe đạp điện trợ lực MTB. Vậy cùng khám phá xem chiếc Zhengbu M10 này có gì nổi bật mà được nhiều người săn đón như vậy nhé: 

  • Thiết kế MTB thể thao, với các đặc điểm dành riêng cho xe chạy địa hình, xe đạp chuyên nghiệp. Zhengbu M10 chỉ có 1 màu sắc duy nhất, với tone đen chủ đạo nhưng đủ chinh phục khách hàng bởi cá tính và mạnh mẽ.
    Zhengbu M10- top 1 dòng xe đạp điện trợ lực MTB 
  • Zhengbu M10 hiện là dòng xe MTB có dung lượng pin 20Ah lớn nhất trên thị trường hiện nay. Cho quãng đường di chuyển ở chế độ đạp trợ lực điện lên đến gần 200km. 
  • Zhengbu M10 thuộc phân khúc dòng xe cao cấp nên được trang bị các bộ phận cao cấp như: phanh/thắng dầu, phuộc dầu, khung nhôm cao cấp,...
  • Ở bản Zhengbu M10 pro được nâng cấp bộ dè chắn bùn bao gọn phần bánh xe, giúp khả năng chắn bùn, chắn nước và bụi bẩn tốt hơn phiên bản thường. Với điều kiện thời tiết Việt Nam thì đây là một nâng cấp đáng giá. 

Như vậy, chúng ta đã vừa điểm qua danh sách top các mẫu xe đạp điện trợ lực bán chạy nhất 2023. Đây sẽ là những gợi ý bổ ích cho bạn khi lựa chọn xe đạp điện trợ lực có chất lượng tốt và phù hợp cho mình và người thân. Hãy nhấn theo dõi để cập nhật thêm những thông tin hay và thú vị nhé. 



0 Bình luận

Engwe Việt Nam

Lợi ích chỉ có ở
Engwe Việt Nam

Engwe Việt Nam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

Engwe Việt Nam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

Engwe Việt Nam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Engwe Việt Nam

Ưu đãi

Giảm giá đặc biệt

Copyright 2020 ENGWEVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...