109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội -- 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q10, HCM

Engwe Engine Pro- dòng xe đạp điện trợ lực cao cấp, chuẩn đẹp mọi góc nhìn

Admin
16:05:00 PM 12/10/2023
322 Lượt xem

Engwe Engine Pro- dòng xe đạp điện trợ lực cao cấp, chuẩn đẹp mọi góc nhìn 

Dòng xe đạp điện trợ lực Engwe cao cấp không thể không nhắc đến Engwe Engine Pro. Mẫu xe xe sở hữu những trang bị cao cấp nhất, đắt giá nhất, đánh bật các đối thủ cùng phân khúc giá. Vậy có gì ở mẫu xe Engine Pro trị giá hơn 1000$ này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những đặc biệt nổi bật ngay bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế tinh tế 

Engwe Engine Pro sở hữu thiết kế thể thao vô cùng tinh tế, không hầm hố như Engwe X26 nhưng vẫn toát lên được sự năng động, mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn. 

Tương tự như các dòng Engwe khác, Engine Pro vẫn giữ thiết kế có thể gấp gọn. Thao tác gấp gọn xe chỉ 3 bước vô cùng đơn giản. Kích thước xe tổng thể 175*57*123cm, sau khi gấp gọn chỉ còn 97*46*80cm, thỏai mái bỏ gọn trong cốp xe ô tô khi cần mang đi đâu xa. 

Thiết kế thể thao, năng động và có thể gấp gọn tiện lợi

Động cơ công suất lớn 

Engine Pro được hãng trang bị động cơ lõi mạnh mẽ với công suất lên đến 750W, cho vận tốc tối đa lên đến 48km/h. Bên cạnh động cơ lớn còn kết hợp lực xoắn mạnh mẽ cho xe leo dốc 30 độ chỉ với năng lượng điện dễ dàng. Vòng xoay được thiết kế tích hợp với khung xe tạo nên sự ổn định cũng như hiệu suất truyền tải hiệu quả. 

Pin Lithium nâng cấp 

Phiên bản Engine Pro được nâng cấp với Pin Lithium 48V 16Ah, có thể tháo rời tiện lợi. Với công suất mạnh mẽ, xe có thể cấp điện đủ cho 70km chạy thuần điện hoặc 120km đạp trợ lực cho 1 lần sạc. Thời gian sạc đầy pin cũng khá nhanh chóng chỉ 5-6 tiếng. 

Pin lithium cấp dung lượng lớn cho quãng đường di chuyển xa hơn 

Đồng thời, hệ thống BMS 3.0 là hệ thống AI thông minh theo dõi dung lượng và chất lượng pin trong quá trình sạc. Khi pin được sạc đầy hay bất kỳ lý do nào khác khiến pin quá tải thì BMS sẽ tự động xử lý ngắt nguồn nạp điện vào. Như vậy, tuổi thọ pin được tăng cao, tránh được hỏng hóc, hay tình trạng cháy nổ nguy hiểm như các dòng pin thông thường khác. 

Đặc biệt, xe còn được trang bị tính năng sạc ngược hiện đại, có nghĩa khi bạn đạp xe năng lượng sẽ được sạc ngược lại cho pin của xe.

Màn hình cảm biến 

Thông qua màn LCD người dùng có thể theo dõi được các thông số cơ bản khi vận hành xe như: dung lượng pin, tốc độ, quãng đường, mức độ ổn định. Đặc biệt, màn hình LCD cảm biến còn được hỗ trợ chế độ chống lóa khi nhìn dưới ánh sáng mạnh. 

Bộ truyền động Shimano 8 cấp động

Ngoài nâng cấp động cơ khủng, Engine còn được nâng cấp shimano 8 cấp số và động cơ hiệu suất 48V cho bạn thoải mái chinh phục mọi nẻo đường. Người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt theo từng điều kiện cung đường và nhu cầu như mong muốn một cách dễ dàng. 

Nâng cao hệ thống giảm xóc, chống sốc

Xe đạp điện trợ lực Engwe Pro sở hữu 2 lốp bánh béo kích thước 20*4 inch dày dặn, chống trơn trượt cực tốt và hấp thụ tác động lực từ mặt đất tối đa. Với địa hình không bằng phẳng không còn là trở ngại với Engine Pro. 

Hiệu quả giảm xóc được X3  nhờ hệ thống giảm xóc 3 cấp:  phuộc dầu kép trước và phuộc giữa xe, giúp xe chạy êm ái và ổn định với mọi thể loại địa hình. Ngoài ra, yên béo còn được gia công tỉ mỉ không chỉ mang đến hình mẫu đẹp mà còn mang lại cảm giác cực dễ chịu khi trải nghiệm. 

Một số ưu điểm nổi bật khác 

Engwe engine Pro còn có các chi tiết nâng cao khác giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, có thể kể đến như: 

  • Phanh đĩa kép đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
  • Tay nắm bọc da cao cấp, chắc tay.
  • Khung xe cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, độ bền cao, siêu chắc chắn.
  • Đèn chiếu sáng cảm biến, có tự động bật
  • Tấm chắn bùn, gác baga rộng

Có nên mua Engwe Engine Pro tại Engwevietnam.vn không? 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp Engwe Engine Pro khác nhau. Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín bạn nên lựa chọn? Engwevietnam là đơn vị đầu tiên mang dòng xe Engwe chính hãng về thị trường Việt Nam, hiện là đơn vị phân phối độc quyền của hãng. Các sản phẩm mua tại đây đều được cam kết chính hãng, giá tốt và cạnh tranh nhất thị trường. Dưới đây là một số lý do bạn nên lựa chọn mua xe đạp điện trợ lực tại Engwevietnam: 

  • Đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được chính hãng Engwe ký kết hợp đồng phân phối độc quyền.
  • Xe được bảo hành chính hãng lên đến 15 tháng
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn xe nhiệt tình, chu đáo.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi sự cố lớn nhỏ của khách hàng về sản phẩm.
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc
  • Giá thành cạnh tranh, với mức giá ưu đãi 

Engwe Engine Pro- sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà 

Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về Engwe Engine Pro- mẫu xe đạp điện trợ lực cao cấp của Châu Âu. Hy vọng những thú vị này sẽ giúp bạn đọc có được sự lựa chọn hài lòng nhất. Để được tư vấn chi tiết và mua hàng chính hãng hãy truy cập vào website https://engwevietnam.vn/  nhé. 

 

0 Bình luận

Engwe Việt Nam

Lợi ích chỉ có ở
Engwe Việt Nam

Engwe Việt Nam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

Engwe Việt Nam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

Engwe Việt Nam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Engwe Việt Nam

Ưu đãi

Giảm giá đặc biệt

Copyright 2020 ENGWEVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...