109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội -- 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q10, HCM

Gợi ý những món quà thiết thực và ý nghĩa cho ngày lễ quốc tế phụ nữ 8-3

Admin
10:30:00 AM 26/02/2024
108 Lượt xem

Gợi ý những món quà thiết thực và ý nghĩa cho ngày lễ quốc tế phụ nữ 8-3

Dịp lễ 8/3 là ngày để các cánh mày râu thể hiện tình cảm, sự yêu thương với mẹ, vợ hay người phụ nữ thân yêu của mình. Vậy các anh đã biết nên chọn món quà nào cho dịp lễ đặc biệt này chưa? Dưới đây là gợi ý 10+ món quà tặng thiết thực và ý nghĩa cho ngày lễ quốc tế phụ nữ 8-3, hãy tham khảo ngay nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà ngày 8-3

Ngày 8-3 tức là ngày quốc tế phụ nữ là ngày để tôn vinh tất cả những người phụ nữ trên toàn thế giới. Đây là dịp lễ để chúng ra dành tặng những món quà những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ yêu thương. 

Những món quà vừa bày tỏ tình cảm chân thành, thay lời cảm ơn sâu sắc đối với sự hy sinh thầm lặng mà người phụ nữ đó đã dành cho bạn. Đồng thời, món quà cũng mang ý nghĩa những lời chúc tốt đẹp nhất. Người nhận món quà sẽ cảm thấy rất ấm lòng và hạnh phúc.

Quốc tế phụ nữ 8/3 ngày tôn vinh những người nữ 

Gợi ý 10+ món quà tặng mẹ, tặng vợ ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hoa và thiệp

Những bó hoa tươi thắm luôn là những món quà không thể thiếu trong bất kỹ dịp lễ quan trọng nào. Những bông hoa thể hiện ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tấm lòng thành mà người phụ nữ nào cũng yêu thích, hạnh phúc khi được tặng. 

Mỗi loài hoa sẽ mang một ý nghĩa riêng biệt. Ví dụ: hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Hoa tulip tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo, cuộc sống vĩnh hằng. Hoa Lan lại mang biểu tượng cho sự chung thuỷ, son sắc và sự kính trọng. Còn hoa hướng dương mang ý nghĩa sự tôn trọng và biết ơn tới người phụ nữ,....

Bữa ăn tự chuẩn bị 

Hầu hết các bữa ăn hằng ngày đều được các chị em đảm nhiệm, lo lắng chu toàn. Một bữa ăn tự chuẩn bị vào ngày 8/3 là một cách thể hiện tình cảm của người chồng luôn quan tâm và biết cách tạo bất ngờ hạnh phúc. 

Đặc biệt, người phụ nữ sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất khi bạn tìm hiểu kỹ về sở thích món ăn của họ. Bữa ăn này giúp hâm nóng tình cảm, thể sự trân trọng và quan tâm của bạn đến người bạn đời. 

Chuyến du lịch 

Du lịch là xu hướng phổ biến của nhiều năm trở lại đây, bởi nó đem lại cảm giác tận hưởng và thích thú. Sau những ngày vất vả với công việc và chăm sóc gia đình nhỏ khá mệt mỏi thì một chuyến du lịch cũng là một món quà tuyệt vời giúp giải tỏa căng thẳng và lấy lại năng lượng mới. 

Hâm nóng tình cảm bằng chuyến du lịch vào dịp lễ 8/3

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp lễ 8/3 bạn có thể tham khảo như: Phú Quốc, Nha Trang, Hà Giang, Mộc Châu, Đà Lạt, Vũng Tàu,...

Trang sức

 Phụ nữ luôn yêu thích cái đẹp và luôn mong muốn được tỏa sáng. Vì vậy, món quà trang sức là một món quà thiết thực và có giá trị tinh thần cao mà các anh chồng nên lựa chọn. Hãy lựa chọn một số trang sức phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của vợ mình như: dây chuyền, lắc tay, nhẫn,....

Những món đồ trang sức sẽ giúp tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng và quý phái của người phụ nữ. Chắc chắn, khi nhận được món quà này người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và trân quý.

Xe đạp điện trợ lực 

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn món quà nào thiết thực nhất và độc đáo nhất cho mẹ/vợ/con gái nhân dịp lễ phụ nữ thì một chiếc xe đạp điện trợ lực là một gợi ý đáng cân nhắc. Xe đạp điện trợ lực là món quà sức sức khỏe thể hiện được sự quan tâm sâu sắc đến người phụ nữ. Đồng thời, món quà còn rất thiết thực khi là phương tiện giúp di chuyển tiện lợi mỗi ngày. 

Chiếc xe tặng vợ giúp di chuyển tiện lợi mỗi ngày vừa nâng cao sức khoẻ

Khác với xe đạp, xe đạp điện hay xe máy điện thông thường, xe đạp điện trợ lực được thiết kế đặc biệt giúp đạp thể dục thể trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, xe đạp điện trợ lực vẫn có thể vặn ga chạy thuần điện không cần đạp để di chuyển tiện lợi với các quãng đời dài 50km-80km. 

Đặc biệt, các mẫu xe đạp điện trợ lực được nhiều chị em yêu thích hiện nay bởi sự tiện dụng, nhỏ nhẹ, dễ di chuyển và thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Chiếc xe sẽ là món một quà nhỏ thể hiện sự quan tâm lớn nhất, mang lại sự hài lòng và ý nghĩa nhất. 

Một số dòng xe đạp điện trợ lực dành cho chị em phụ nữ có thể tham khảo như: Engwe L20, Zhengbu X5 pro, Ado A20 Air, Engwe T14, zhengbu X6 pro,....

Mua xe đạp điện trợ lực chất lượng ở đâu? 

Xe đạp điện trợ lực đã trở thành phương tiện di chuyển xu hướng của những năm gần đây. Để lựa chọn được mẫu xe phù hợp và có chất lượng tốt, người dùng nên lựa chọn các cửa hàng phân phối chính hãng, uy tín với chế độ bảo hành rõ ràng và lâu dài. 

Cửa hàng Thế Giới Xe Đạp Điện Trợ Lực tại Tp. HCM 

Thế Giới Xe Đạp Điện Trợ Lực là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xe đạp điện trợ lực, là một showroom uy tín được hầu hết khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại showroom được trưng bày và có sẵn các mẫu xe đạp điện trợ lực chính hãng, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Quý khách hàng sẽ được đội tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn giúp lựa chọn được mẫu xe ưng ý nhất. Đồng thời, các mẫu xe đều được đập thùng mới nguyên zin 100% với chế độ bảo hành chính hãng dài hạn 15 tháng. 

Để tham khảo và được tư vấn chi tiết về xe đạp điện trợ lực hãy truy cập vào website https://xedapdientroluc.vn/ hoặc https://engwevietnam.vn/ nhé

0 Bình luận

Engwe Việt Nam

Lợi ích chỉ có ở
Engwe Việt Nam

Engwe Việt Nam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

Engwe Việt Nam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

Engwe Việt Nam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Engwe Việt Nam

Ưu đãi

Giảm giá đặc biệt

Copyright 2020 ENGWEVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...