109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội -- 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q10, HCM

Mẫu xe đạp điện trợ lực dành cho học sinh sinh viên

Admin
17:00:00 PM 29/05/2024
132 Lượt xem

Mẫu xe đạp điện trợ lực dành cho học sinh sinh viên

Xe đạp điện trợ lực đang được đông đảo học sinh sinh viên lựa chọn làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu và mức giá khác nhau. Vậy đâu là mẫu xe đạp điện trợ lực chất lượng, phù hợp nhất cho học sinh sinh viên. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

Engwe C20 pro- mẫu xe đạp điện trợ lực thể thao, linh hoạt 

Engwe C20 pro được mệnh danh là chiếc xe đạp điện trợ lực quốc dân bởi thiết kế tiện dụng và chất lượng tốt hơn mức giá của nó. Xe sở hữu thiết kế theo phong cách thể thao, năng động với 2 màu xám và trắng phù hợp cho cả nam và nữ. Xe tương đối nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 26kg dễ dàng di chuyển ở những con đường đông đúc. Đồng thời, xe còn có thể gấp gọn tiện lợi cho việc mang đi xa, hay mang lên chung cư. 

Engwe C20 pro- mẫu xe đạp điện trợ lực chất lượng tốt nhất trong phân khúc giá tầm trung 

C20 pro sở hữu khối động cơ 500W cho tốc độ tối đa 38km/h, khối pin lithium 16Ah cho quãng đường di chuyển lên đến 120km/1 lần sạc. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho học sinh sinh viên với mức giá tầm trung. 

Zhengbu X6 pro- mẫu xe đạp điện trợ lực nhỏ gọn, giá tốt 

Một mẫu xe tương đồng như chiếc Engwe C20 pro nhưng với mức giá mềm hơn, phù hợp cho các bạn học sinh nhỏ tuổi, có nhiều cao khiêm tốn từ 1m40. Zhengbu X6pro được nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn phiên bản cũ lên 500W, cho tốc độ tối đa 38km/h an toàn và phù hợp với lứa tuổi học sinh. Với dung lượng pin 13Ah có thể di chuyển 80km trợ lực điện/1 lần sạc đầy. 

zhengbu x6 pro- mẫu xe đạp điện trợ lực lý tưởng cho học sinh sinh viên 

Khác biệt hơn chiếc C20 pro, Zhengbu X6pro được trang bị thêm phuộc nhún lò xo ở dưới phần yên xe giúp di chuyển êm ái hơn, vành bánh đúc, còi điện và gác baga có sẵn theo xe. 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện trợ lực nhỏ gọn nhẹ, chi phí thấp vừa phải thì Zhengbu X6pro là một sự lựa chọn bạn đáng cân nhắc. 

Engwe Ep2 pro- mẫu xe đạp điện trợ lực công suất mạnh mẽ , cá tính 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe có công suất mạnh mẽ, thiết kế thể thao và hầm hố thì Engwe Ep2 pro là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không những được trang bị bộ đôi bánh béo 20x4.0 inch giúp ngoại hình bắt mắt, thể thao hơn mà di chuyển lại rất êm ái. Với bộ 3 màu sắc: cam, đen và xám phù hợp với mọi cá tính khác nhau. 

Bên cạnh đó, động cơ xe được nâng cấp cao hơn thế hệ trước lên 750W mạnh mẽ cho tốc độ tối đa 48km/h. Đồng thời, phuộc nhún trước là phuộc nhún dầu không còn là phuộc nhún cơ thông thường. Ep2 pro sẽ mang lại sự hài lòng ngay từ lần lái thử đầu tiên, hãy trải nghiệm thử nhé. 

Engwe P26- mẫu xe đạp điện trợ lực MTB tiện lợi

Một chiếc đạp điện trợ lực thuộc dòng MTB bán chạy nhất trong suốt thời gian qua không thể không nhắc đến Engwe P26. Với thiết kế gọn gàng cùng phần khung xe được kết cấu từ hợp kim Nhôm cao cấp, vì thế trọng lượng xe chỉ nhẹ như chiếc xe đạp thường. Các bạn học sinh sinh viên di chuyển đi học hàng ngày rất thoải mái và dễ dàng xử lý ở những nơi đông đúc. 

Engwe P26-mẫu xe đạp điện trợ lực top 1 cho học sinh 

Với động cơ vừa phải 500W, pin dung lượng lớn 17Ah có thể di chuyển 150km trợ lực điện/ 1 lần sạc đầy. Như vậy, các bạn học sinh sinh viên chỉ cần 1 lần sạc cho 1 tuần di chuyển rất tiện lợi và tiết kiệm. 

Engwe M20- mẫu xe đạp điện trợ lực thời trang cực chất

Engwe M20 được thiết kế theo phong cách moto cực độc đáo và đẹp mắt, bạn sẽ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những ngoại hình xe đẹp, mà xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế bộ đôi pin lithium dung lượng cực lớn cho phép di chuyển lên đến 200km trợ lực điện. Thật ngầu và ấn tượng với chiếc Engwe M20 di chuyển hàng ngày. 

Engwe M20-mẫu xe đạp điện trợ lực hot nhất 2024 

Trên đây là một số gợi ý các mẫu xe đạp điện trợ lực dành cho học sinh sinh viên. Hy vọng những thông hữu ích của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe phù hợp, ưng ý nhất. Để cập nhật những thông tin thú vị khác về xe đạp điện trợ lực hãy nhấn theo dõi trang web và fanpage của chúng tôi nhé. 

 

0 Bình luận

Engwe Việt Nam

Lợi ích chỉ có ở
Engwe Việt Nam

Engwe Việt Nam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

Engwe Việt Nam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

Engwe Việt Nam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Engwe Việt Nam

Ưu đãi

Giảm giá đặc biệt

Copyright 2020 ENGWEVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...